Lôi Phong - Sản xuất và bán lẻ đồ thờ cúng như bàn thờ, đèn thờ, khung ảnh thờ, bàn thờ, tượng phật

1988 mệnh gì?

Thứ Hai, 06/11/2023
Trần Xuân Bách

1988 mệnh gì? Nếu bạn nắm rõ được mệnh ngũ hành nam mạng, nữ mạng tuổi 1988 sẽ hiểu rõ hơn về phong thuỷ và tử vi.  Để biết thêm thông tin về vấn đề này hãy cùng Lôi Phong khám phá kỹ hơn ở bài viết sau đây nhé.

1. Năm 1988 tuổi gì?

Những người sinh năm 1988 thuộc tuổi con Rồng, năm sinh âm lịch được tính là tuổi Mậu Thìn. Ngày tháng năm sinh tính theo dương lịch bắt đầu từ ngày 17/02/1988 tới ngày 05/02/1989.

Những người tuổi Mậu Thìn sẽ mang thiên can Mậu thuộc vào hành Thổ và địa chi Thìn thuộc vào hành Thổ. Dựa trên ngũ hành, Thổ gặp Thổ sẽ sinh ra bình hoà. Chính vì lý do này những người sinh vào năm 1988 sẽ có phần được an nhàn, hạnh phúc và bình yên.

Thiên can Mậu sẽ tương hợp với can Quý và tương hình cùng với can Nhâm, Giáp. Địa chi Thìn sẽ thuộc vào nhóm tam hợp là Thân, Tý, Thìn và tứ hành xung là Thìn, Tuất, Sửu và Mùi.

Dựa vào thiên can địa chi sẽ giúp cho bạn phần nào dự đoán được chuẩn hơn về vận mệnh của tương lai. Đồng thời nhiều người còn áp dụng yếu tố này trong việc xem tuổi hợp và chọn ngày lành tháng tốt.

Năm 1988 là tuổi Mậu Thìn

Năm 1988 là tuổi Mậu Thìn

2. 1988 mệnh gì?

Nhiều người hiện nay vẫn đang thắc mắc 1988 mệnh gì. Theo tử vi, những người sinh vào năm này sẽ thuộc vào mệnh Mộc, Đại Lâm Mộc có nghĩa là Gỗ rừng già. Trong số các nạp âm của mệnh Mộc thì Đại Lâm Mộc được đánh giá là thịnh vượng và mang ý nghĩa là loài cây cổ thụ sống lâu năm. Chúng có khả năng sinh tồn vô cùng mạnh mẽ trước những điều kiện thời tiết rất khắc nghiệt. Các cây cổ thụ đó còn giúp bao bọc và chở che cho những loại cây nhỏ ở xung quanh.

Dựa vào quy luật ngũ hành, những người mệnh Mộc sẽ tương sinh cùng với mệnh Thuỷ và tương khắc đối với mệnh Kim. Quy luật này đã được lý giải cụ thể là.

● Thuỷ sinh Mộc: Bởi nước chính là nguồn sống để nuôi dưỡng cho các loài cây cối được sinh sôi, nảy nở và phát triển.

● Mộc khắc Kim: Bởi các đồ sắc bén được làm từ kim loại sẽ có khả năng chặt đổ được cây cỏ.

Giải đáp về thắc mắc sinh năm 1988 mệnh gì chi tiết

Giải đáp về thắc mắc sinh năm 1988 mệnh gì chi tiết

3. Người sinh vào năm 1988 cung gì?

Biết được sinh năm 1988 mệnh gì bạn cũng nên biết về cung mệnh của tuổi này. Theo đó.

● Nam mạng: Cung Chấn Mộc thuộc vào Đông Tứ Mệnh.

● Nữ mạng: Cung Chấn Mộc thuộc Đông Tứ mệnh.

Tìm hiểu về cung mệnh của người sinh năm Mậu Thìn là rất cần thiết. Bởi dựa vào đây sẽ giúp xem hướng hợp tuổi hay xem tuổi kết hôn được chính xác nhất.


4. Tử vi trọn đời nam mạng và nữ mạng 1988

Nam mạng và nữ mạng sinh năm 1988 mệnh gì đã được phân tích ngay phía trên. Sau khi đã biết được cung mệnh của năm sinh này chuyên gia có thể dự đoán tử vi của họ cụ thể như sau.

4.1. Năm sinh 1988 mệnh gì? Tử vi nữ mạng sinh năm Mậu Thìn

Sinh năm 1988 mệnh gì được giải đáp một cách chi tiết ở nội dung phía trên. Dựa vào đây bạn sẽ nắm được tử vi nữ mạng của những người sinh năm Mậu Thìn cụ thể như sau.

4.1.1. Gia đạo, sự nghiệp

Gia đạo của nữ mạng 1988 không được nhiều may mắn, yên ổn. Khi còn nhỏ họ sẽ gặp phải nhiều chuyện không hay ở trong gia đình. Tới thời trung vận cuộc sống vẫn chưa có sự vẹn toàn và phải tới hậu vận thì cuộc sống mới có phần an vui hơn.

Công danh, sự nghiệp của những người này cũng chỉ dừng lại ở mức độ bình thường. Để phát triển về sự nghiệp thì mãi tới năm 40 tuổi mới có hội đi lên. Vì thế bạn nên nắm bắt để không bỏ lỡ cơ hội nào.

Gia đạo của nữ mạng sinh năm Mậu Thìn không gặp được nhiều may mắn và sự yên ổn

Gia đạo của nữ mạng sinh năm Mậu Thìn không gặp được nhiều may mắn và sự yên ổn

4.1.2. Tính cách

Nữ giới sinh năm 1988 mệnh gì được giải đáp chi tiết ở trên.  Dựa vào đây có thể thấy rằng những người phụ nữ này có khả năng thu hút được sự quan tâm và chú ý của người xung quanh. Họ có tính cách mạnh mẽ, bản lĩnh và thường luôn có ý chí vươn lên.

Thông thường những người này là người hướng ngoại. Họ sống rất nhiệt tình, lạc quan, năng nổ và luôn có ý chí vươn lên mạnh mẽ.

Nữ giới tuổi 1988 là những người có tính cách mạnh mẽ và bản lĩnh

Nữ giới tuổi 1988 là những người có tính cách mạnh mẽ và bản lĩnh

4.1.3. Tình duyên

Chuyện tình duyên của nữ mạng sinh năm 1988 thường sẽ phải trải qua nhiều sự u sầu và đau thương rồi mới tìm kiếm và xây dựng được hạnh phúc cho riêng mình. Tuy nhiên mức độ hạnh phúc của từng người cũng sẽ tuỳ thuộc theo từng ngày tháng năm sinh như sau.

● Người sinh tháng 3, 7 và tháng 12 âm lịch thường có chuyện nhân duyên không được suôn sẻ và hạnh phúc. họ thường sẽ phải có 3 lần thay đổi về tình cảm.

● Người sinh tháng 4, 5, 8 và tháng 11 âm lịch thường cũng sẽ phải trải qua tới 2 lần thay đổi về tình duyên thì sau đó mới được hưởng hạnh phúc.

● Người sinh tháng 1, 2, 6, 9 và tháng 10 âm lịch có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và toàn vẹn hơn. Họ thường không phải thay đổi về chuyện tình duyên mà sống với bạn đời của mình đến hết trọn đời.

Tình duyên của nữ giới sinh tháng 2 âm lịch năm 1988 có phần hạnh phúc và toàn vẹn hơn

Tình duyên của nữ giới sinh tháng 2 âm lịch năm 1988 có phần hạnh phúc và toàn vẹn hơn

4.2. Tử vi nam mạng 1988

Phân tích được 1988 mệnh gì việc dự đoán tử vi của nam mạng tuổi này cũng trở nên dễ dàng hơn. Để đánh giá tổng quan nhất về gia đạo, sự nghiệp, tình duyên, tính cách của những người này bạn nên tham khảo nội dung dưới đây.

4.2.1. Gia đạo và công danh

Như những gì đã phân tích về nam mạng 1988 mệnh gì ở trên có thể thấy được gia đạo và sự nghiệp của họ có nhiều sự thăng trầm và không được ổn định. Nhiều khi thành công đang nằm gần tầm tay của họ nhưng cơ hội đó lại không được lâu dài mà tan biến trong phút chốc. Khó khăn mà họ gặp phải có thể ập tới bất kỳ khi nào.

Công việc của nam giới tuổi Mậu Thìn sẽ có phần ổn định hơn khi bước sang độ tuổi 40. Khi đó khó khăn của họ cũng sẽ được giảm bớt, tài lộc được dồi dào hơn. Đây chính là thời điểm lý tưởng giúp cho mọi người có thể phát triển tốt nhất về con đường sự nghiệp của bản thân.

Gia đạo của nam mạng tuổi 1988 có nhiều sự thăng trầm

Gia đạo của nam mạng tuổi 1988 có nhiều sự thăng trầm

4.2.2. Tính cách

Tuổi 1988 nam mạng thường là những người rất thông minh, nhanh nhẹn và rất hiểu biết. Dù quyết định một vấn đề nào đó họ luôn suy nghĩ đứng đắn và quyết đoán. Những người này cũng rất tự do và phóng khoáng. Họ thích chinh phục về những mục tiêu và thử thách mà bản thân đã đặt ra.

Đồng thời nam mạng tuổi Mậu Thìn cũng có tính cách vui vẻ, hài hước và lạc quan. Họ luôn tìm cách để khiến cho người xung quanh phải bật cười và hầu hết ai cũng cảm thấy rất thoải mái khi trò chuyện cùng với những người đàn ông này.

Tính cách của nam giới tuổi Mậu Thìn vui vẻ, hài hước và lạc quan

Tính cách của nam giới tuổi Mậu Thìn vui vẻ, hài hước và lạc quan

4.2.3. Tình duyên

Vì rất tập trung cho công việc nên nam giới tuổi 1988 thường ít dành thời gian về chuyện tình cảm của mình. Do đó tình yêu của họ thường sẽ đến muộn hơn so với bạn bè cùng trang lứa. Chuyện tình duyên của nam giới tuổi Mậu Thìn sẽ được biểu hiện cụ thể tuỳ theo từng tháng sinh như.

● Sinh tháng 5, 7 và 11 âm lịch: Họ thường có yêu cầu cao ở trong vấn đề tình cảm nên dễ thường gặp phải nhiều sự tổn thương. Sau những lần thất bại như vậy thì họ mới có thể trưởng thành và có sự chín chắn hơn để đưa ra quyết định phù hợp cho mình.

● Sinh tháng 1, 3, 4, 6, 8 và tháng 12 âm lịch: Họ thường là người vội vàng ở trong chuyện tình cảm nên cũng sẽ gặp phải sai lầm. Để có thể giữ vững được mối quan hệ của mình thì nam giới tuổi Mậu Thìn phải học cách lắng nghe và nhường nhịn nhiều hơn.

● Sinh tháng 2, 9 và 10 âm lịch: Chuyện tình duyên sẽ có phần thuận lợi và may mắn hơn. Sau hôn nhân cuộc sống vợ chồng gắn bó khăng khít, thuỷ chung và cả hai đều đồng lòng cùng nhau gây dựng nên một gia đình hạnh phúc.

Chuyện tình duyên của nam giới sinh tháng 2 có phần gắn bó, khăng khít

Chuyện tình duyên của nam giới sinh tháng 2 có phần gắn bó, khăng khít

5. Sinh năm 1988 hợp màu gì? Màu sắc kỵ và hợp

Nếu muốn tìm hiểu về màu sắc kỵ và hợp bạn cần tìm hiểu kỹ về 1988 mệnh gì. Theo đó những người mệnh Mộc sẽ có màu hợp, kỵ cụ thể sau đây.

● Màu sắc hợp: Tuổi Mậu Thìn có màu bản mệnh là xanh nõn chuối, xanh lá cây. Màu tương sinh của những người tuổi này là xanh nước biển, xanh dương và màu đen. Chọn những gam màu này sẽ giúp cho gia chủ có nhiều may mắn, tài lộc và vượng khí.

● Màu sắc kỵ: Gia chủ tuổi 1988 nên tránh các gam màu xám, trắng và ghi. Đây là những gam màu thuộc hành Kim mà Kim khắc Mộc. Vì thế các màu sắc này sẽ gây ra sự cản trở và ức chế năng lượng khiến cho gia chủ cảm thấy bị tù túng và không được thoải mái.

Tìm hiểu về người sinh năm 1988 mệnh gì sẽ tìm ra được màu sắc hợp, kỵ

Tìm hiểu về người sinh năm 1988 mệnh gì sẽ tìm ra được màu sắc hợp, kỵ

6. Vật phẩm cho người tuổi 1988

Tìm hiểu về 1988 mệnh gì sẽ giúp bạn lựa chọn được những vật phẩm phong thuỷ phù hợp nhất. Những người tuổi Mậu Thìn thuộc vào mệnh Mộc nên chuyên gia phong thuỷ khuyên bạn nên chọn vòng trầm hương, vòng đá có màu xanh lá, xanh ngọc… Những vật phẩm này sẽ giúp chiêu tài, đón lộc và mang may mắn, bình an tới cho gia chủ. Nhờ vào đây công việc, tình cảm của họ sẽ gặp được nhiều thuận lợi hơn.


Bài viết trên chuyên gia chúng tôi đã giúp bạn trả lời về câu hỏi 1988 mệnh gì. Hy vọng thông qua chia sẻ này bạn sẽ hiểu rõ hơn về con người tuổi Mậu Thìn và phần nào dự đoán được về tử vi của tuổi này. Nếu bạn đang tìm kiếm vật phẩm phong thuỷ hợp mệnh hãy liên hệ cho Lôi Phong ngay nhé.

Danh mục
Chat messenger