Lôi Phong - Sản xuất và bán lẻ đồ thờ cúng như bàn thờ, đèn thờ, khung ảnh thờ, bàn thờ, tượng phật

1986 mệnh gì?

Thứ Hai, 06/11/2023
Trần Xuân Bách

Xem vận mệnh của năm sinh luôn là điều mà rất nhiều người vẫn đang quan tâm. Nếu bạn đang có thắc mắc 1986 mệnh gì thì hãy xem ngay bài viết dưới đây. Lôi Phong sẽ cung cấp thông tin chi tiết nhất có liên quan tới năm sinh này.

1. Sinh năm 1986 mệnh gì? Tuổi con gì?

Sinh năm 1986 mệnh gì? Tuổi gì? Câu trả lời đã được bật mí ngay dưới đây. Những người sinh năm này thuộc tuổi con Hổ, ngày tháng năm sinh tính theo lịch dương là từ 09/02/1986 đến ngày 28/01/1987, năm sinh âm lịch gọi là Bính Dần.

Người sinh vào năm này thuộc mệnh Hoả, Lư Trung Hỏa. Theo nạp âm của mệnh Hoả thì đây có nghĩa là lửa trong lò. Ngọn lửa này không chống cháy cũng không chóng tàn mà chúng đã được nhóm lên từ tốn nhằm mục đích tôi luyện về một thứ gì đó. Chính vì vậy sức cháy của ngọn lửa này được đánh giá vô cùng mãnh liệt và dữ dội.

Dựa vào quy luật của ngũ hành tương sinh tương khắc có được Hỏa tương sinh với Mộc và tương khắc với Thuỷ. Lý do bởi vì:

● Mộc sinh Hoả: Thân cây khô chính là nguồn nguyên liệu giúp tạo ra ngọn lửa.

● Thuỷ khắc Hoả: Bởi dùng nước sẽ dập tắt đi được ngọn lửa đang cháy.

Tổng quan người sinh năm 1986 sẽ có cuộc sống khá là bình an, gặp nhiều may mắn. Những khó khăn, thử thách trong cuộc sống của họ sớm sẽ được giải quyết bởi có quý nhân phù trợ.

Sinh năm 1986 mệnh gì? Người tuổi Bính Dần thuộc vào mệnh Hoả

Sinh năm 1986 mệnh gì? Người tuổi Bính Dần thuộc vào mệnh Hoả

2. Xem tử vi trọn đời của năm sinh 1986

Biết được sinh năm 1986 mệnh gì hay 1986 tuổi gì chuyên gia tử vi đã phân tích được vận mệnh của những người này. Dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp lại tử vi trọn đời của nam mạng, nữ mạng tuổi Bính Dần cho bạn tham khảo như sau.

2.1. Tử vi nữ mạng 1986

Nữ mạng 1986 thuộc cung Khảm. Tưởng chừng họ sẽ có một cuộc đời được suôn sẻ tuy nhiên lại phải trải qua nhiều khó khăn và thử thách trong cuộc sống thì mới có thể được hạnh phúc. Dưới đây là tử vi trọn đời về tích cách, công danh, sự nghiệp, tình duyên và gia đạo của nữ mạng tuổi Bính Dần mà bạn có thể tham khảo.

2.1.1. Tính cách

Rất nhiều người đã tò mò về tính cách của nữ giới sinh năm Bính Dần và trước tiên họ đã phải tìm hiểu về sinh năm 1986 mệnh gì. Những người phụ nữ thuộc tuổi này thường có tính cách rất ngay thẳng, thật thà. Họ là người cương trực, chính chắn và ít có thế lực nào có thể khiến cho bản thân của họ bị khuất phục.

Người phụ nữ tuổi Bính Dần cũng thường rất mưu trí, nhanh nhẹ. Trong họ lúc nào cũng tràn đầy nguồn năng lượng tích cực và sự nhiệt tình. Bản thân luôn luôn biết giữ chữ tín trong các mối quan hệ, đặc biệt là công việc.

Tuy nhiên nữ tuổi Bính Dần lại có nhược điểm trong tính cách là người rất nóng nảy và kiêu ngạo. Chính điều này đã khiến cho các mối quan hệ xung quanh không mấy được tốt đẹp.

Nữ giới tuổi Bính Dần thường là người cương trực, chính chắn và ngay thẳng, thật thà

Nữ giới tuổi Bính Dần thường là người cương trực, chính chắn và ngay thẳng, thật thà

2.1.2. Công danh sự nghiệp

Theo dự đoán công danh sự nghiệp của những chị em phụ nữ sinh năm Bính Dần thường gặp phải nhiều khó khăn và trắc trở thời niên thiếu. Tuy nhiên hậu vận sẽ gặp được nhiều điều may mắn và suôn sẻ. Khi đó con đường công danh, sự nghiệp của họ sẽ có được những bước tiến đáng kể.

Công danh sự nghiệp của họ cũng gặp phải nhiều khó khăn, trắc trở

Công danh sự nghiệp của họ cũng gặp phải nhiều khó khăn, trắc trở

2.1.3. Tình duyên

Tình duyên nữ mạng 1986 được nhận xét dựa vào các tháng sinh cụ thể. Theo đó.

● Những người sinh tháng 1, 5 và 12 âm lịch thường có được tình duyên hạnh phúc và miên mãn. Con đường tình duyên của họ suôn sẻ và không gặp phải trắc trở.

● Những người sinh tháng 2, 4, 7, 9 và tháng 11 âm lịch chuyện tình duyên có phần trắc trở hơn. Cuộc sống sau khi kết hôn của họ cũng đã gặp phải nhiều khó khăn, thử thách. Mâu thuẫn trong hôn nhân cũng xuất hiện nhiều nên họ thường phải có 2 lần thay đổi về chuyện tình duyên.

● Sinh vào tháng 3, 6, 8 và tháng 10 âm lịch chuyện tình duyên sẽ buồn hơn. Sau khi kết hôn cuộc sống gia đình gặp phải nhiều mâu thuẫn liên quan tới tài chính đã khiến.

Chuyện tình duyên của nữ mạng 1986 sinh vào tháng 1 âm lịch sẽ được hạnh phúc và viên mãn

Chuyện tình duyên của nữ mạng 1986 sinh vào tháng 1 âm lịch sẽ được hạnh phúc và viên mãn

2.2. Tử vi nam mạng sinh năm 1986

Đã tìm hiểu về nam mạng sinh năm 1986 mệnh gì bạn sẽ nắm được rõ hơn về tính cách, công danh, sự nghiệp cũng như chuyện tình duyên của họ. Dưới đây là những phân tích sâu sắc nhất về vấn đề này.

2.2.1. Tính cách

Những người này thuộc vào mệnh Hoả nên tính cách có phần sôi sục và nhiệt tình. Họ thường là người đa cảm xúc, lúc lãng mạn, nhẹ nhàng nhưng có những lúc lại mạnh mẽ, hung dữ. Tuy nhiên với những người khác giới họ lại rất biết cách lấy lòng và chiều chuộng.

Nam giới Bính Dần cũng có phần hơi ham chơi. Phần đa đều rất quan tâm tới hình thức bên ngoài nên họ thường hay chăm chút về vẻ bề ngoài của mình. Họ yêu thích một khuôn hình khỏe mạnh và cường tráng.

Mặc dù nhìn vẻ bề ngoài họ có vẻ nóng tính nhưng thực chất nam giới tuổi 1986 lại rất giàu lòng nhân ái. Họ có một trái tim ấm áp, luôn yêu thương, san sẻ và giúp đỡ người khác. Vì thế những người này thường được mọi người xung quanh yêu mến, chở che và giúp đỡ.

Nam giới sinh năm 1986 có phần ham chơi và thường xuyên chăm chút về vẻ bề ngoài

Nam giới sinh năm 1986 có phần ham chơi và thường xuyên chăm chút về vẻ bề ngoài

2.2.2. Công danh sự nghiệp

Theo chuyên gia tử vi sau khi biết được nam giới sinh năm 1986 mệnh gì cũng đã dự đoán được về công danh sự nghiệp của họ. Theo đó con đường sự nghiệp của những người này chỉ ở mức độ trung bình. Cuộc đời khi còn trẻ cũng sẽ phải trải qua nhiều gian nan, vất vả và thử thách. Chính điều này đã giúp họ rèn luyện được tính mạnh mẽ, kiên trì và ý thức tự lập.

Từ tuổi 38 trở đi họ mới gặp được công việc thuận lợi hơn. Vì thế nam giới tuổi 1986 cần biết để tận dụng khoảng thời gian này, nỗ lực không ngừng để có được công danh sự nghiệp tốt nhất.

Công danh sự nghiệp của những người này thường được duy trì ở mức trung bình

Công danh sự nghiệp của những người này thường được duy trì ở mức trung bình

2.2.3. Tình duyên

Tử vi trọn đời 1986 cho thấy nam giới tuổi này thường rất lãng mạn trong chuyện tình cảm. Họ luôn đặt niềm tin tuyệt đối vào đối phương. Tuy nhiên chính điều này lại khiến cho con đường tình duyên của họ gặp phải nhiều sự tổn thương. Họ thường xuyên phải trải qua các biến cố và sự đau khổ về mặt tình cảm.

Chuyện tình duyên của nam giới sinh năm 1986 được chia theo tháng sinh cụ thể như sau.

● Sinh tháng 1, 5, 12 âm lịch sẽ có chuyện tình cảm thuận lợi, suôn sẻ, cuộc sống sau hôn nhân được hạnh phúc và viên mãn.

● Sinh tháng 4, 6, 7, 8, 10 và 11 sẽ phải trải qua nhiều mối tình mới thì mới có thể tìm được nửa kia của đời mình. Do đó để có được một mối quan hệ bền vững và lâu dài, xây dựng một cuộc sống hôn nhân trọn vẹn nhất đàn ông sinh năm này cần phải học cách lắng nghe và biết tôn trọng đối phương của mình.

● Sinh tháng 2, 3 và 9 âm lịch sẽ có được các mối tình đẹp và rất lãng mạn. Họ sẽ có nhiều kỉ niệm đáng nhớ với người mình yêu.

Nam giới sinh tháng 5 âm lịch sẽ có chuyện tình cảm được thuận lợi và suôn sẻ

Nam giới sinh tháng 5 âm lịch sẽ có chuyện tình cảm được thuận lợi và suôn sẻ

3. Sinh năm 1986 hợp với tuổi nào?

Dựa vào tử vi của người phương Đông, tuổi hợp với gia chủ tuổi Bính Dần được xác định như sau.

3.1. 1986 mệnh gì? Tuổi hợp với nam sinh 1986

Nếu muốn chọn tuổi hợp và tránh tuổi kỵ với nam sinh 1986 bạn cần chú ý tới thông tin sau.

● Trong kinh doanh: Nam giới Bính Dần nên chọn những người thuộc tuổi Đinh Mão, Quý Dậu, Giáp Tý và Canh Ngọ để hợp tác kinh doanh.

● Trong kết hôn: Nam giới sinh năm 1986 nên chọn những người tuổi Canh Ngọ, Đinh Mão, Quý Hợi, Giáp Tý và Quý Dậu để làm bạn đời của mình.

● Tuổi kỵ: Không nên hợp tác hay kết hôn với người tuổi Tân Mùi, Đinh Sửu, Tân Tỵ, Kỷ Tỵ, Quý Mùi.

Nam giới tuổi Bính Dần nên kết hôn với người tuổi Đinh Mão

Nam giới tuổi Bính Dần nên kết hôn với người tuổi Đinh Mão

3.2. Nữ mạng 1986 hợp tuổi nào

Đối với nữ giới sinh vào năm 1986 nên chú ý trong cách chọn tuổi như sau.

● Trong kinh doanh: Bạn nên kết hợp cùng với người thuộc tuổi Canh Ngọ, Quý Dậu và Đinh Mão.

● Trong kết hôn: Bạn hợp nhất với tuổi Đinh Mão, Ất Hợi, Quý Hợi, Quý Dậu…

● Tuổi kỵ: Tránh tuổi Tân Mùi, Kỷ Tỵ, Quý mùi, Đinh Sửu, Tân Tỵ, Kỷ Mùi.

Nữ giới sinh năm 1986 có thể chọn người tuổi Canh Ngọ để hợp tác làm ăn

Nữ giới sinh năm 1986 có thể chọn người tuổi Canh Ngọ để hợp tác làm ăn

4. Người sinh năm 1986 hợp và kỵ màu nào?

Việc xác định màu sắc hợp và kỵ với tuổi Bính Dần sẽ phụ thuộc vào phân tích sinh năm 1986 mệnh gì ở trên. Bởi dựa vào đây sẽ giúp bạn lựa chọn được những đồ dùng, vật dụng có màu sắc phù hợp nhằm tăng thêm tài lộc và may mắn cho mình. Dưới đây là tổng hợp về màu sắc hợp và kỵ với tuổi 1986 mà bạn nên biết.

● Màu sắc hợp: Những người thuộc tuổi Bính Dần nên chọn màu sắc bản mệnh là cam, hồng, đỏ, tím. Bên cạnh đó màu tương sinh với mệnh Hoả có thể là xanh lá cây, xanh nõn chuối, nâu…

● Màu kiêng kỵ: Bạn nên tránh việc chọn màu đen, xanh nước biển, xanh dương vì đây là những gam màu thuộc hành Thuỷ.

Người tuổi Bính Dần hợp với màu cam

Người tuổi Bính Dần hợp với màu cam

5. Xác định các hướng hợp nhất với người tuổi Bính Dần trong xây nhà

Khi xây nhà gia chủ tuổi Bính Dần cần xác định được hướng phù hợp nhất với mệnh của mình. Sau khi đã giải đáp 1986 mệnh gì chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra được hướng hợp trong xây nhà như sau.

5.1. Hướng hợp với những người nam giới sinh năm 1986

Đối với nam giới sinh năm 1986 bạn cần xác định các hướng phù hợp như:

● Hướng Tây Bắc: Đây là hướng phù hợp để bạn thiết kế phòng khách hay làm cửa chính. Khi đó sẽ giúp cho gia đình luôn luôn được hoà thuận, các thành viên sẽ yêu thương nhau hơn.

● Hướng Đông Bắc: Hướng này thích hợp cho việc thiết kế văn phòng làm việc hoặc đặt bàn làm việc. Đây là hướng giúp cho công việc của bạn gặp nhiều may mắn, suôn sẻ và ngày càng phát triển hơn.

● Hướng Tây: Với hướng này gia chủ tuổi Bính Dần nên chọn để đặt phòng ngủ.

● Hướng Tây Nam: Hướng này phù hợp để làm phòng bếp hoặc phòng làm việc.

5.2. Hướng hợp với nữ giới sinh năm 1986

Với nữ giới 1986 sẽ có các hướng hợp như sau.

● Hướng Đông Nam: Thích hợp để làm phòng khách, phòng làm việc nhằm giúp cho gia chủ chiêu tài đón lộc và hút may mắn vào bên trong.

● Hướng Nam: Bạn có thể xác định trong việc thiết kế lối ra vào cửa chính. Nhờ đó sẽ giúp các thành viên ở trong gia đình luôn luôn yêu thương, vui vẻ và chia sẻ cho nhau.

● Hướng Đông: Nếu gia chủ tuổi Bính Dần thiết kế phòng ngủ hướng Đông sẽ nhận được lộc trời cho về mặt con cái.

● Hướng Bắc: Đây là hướng thích hợp để đặt phòng ngủ giúp cho công việc của bạn được nở rộ và thăng tiến hơn.


6. Tuổi 1986 mệnh gì? Nên chọn vật phẩm nào?

Xác định được tuổi 1986 mệnh gì bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn vật phẩm phù hợp. Theo đó những người sinh năm Bính Dần thuộc mệnh Hoả nên chọn những vật phẩm phong thuỷ sau để giúp mang tới may mắn, tài lộc, xua đuổi, tà khí, giúp công danh sự nghiệp được phát triển hơn.

● Vòng tay đá phong thuỷ có màu đỏ, xám, ghi, vàng nâu.

● Tranh phong thuỷ như Cửu ngư đồ, thuyền buồm, tranh cá chép, hoa mẫu đơn…

● Đá phong thuỷ như thạch anh trắng, đá mặt trăng, mắt hổ xanh đen…

● Tỳ hưu phong thuỷ mạ vàng…

● Tượng phật Di Lặc mạ vàng…

Bạn nên chọn vật phẩm phong thuỷ màu vàng cho người tuổi 1986

Bạn nên chọn vật phẩm phong thuỷ màu vàng cho người tuổi 1986

Trên đây chúng tôi đã cung cấp thông tin chi tiết nhất để giúp bạn giải đáp thắc mắc sinh năm 1986 mệnh gì? Qua chia sẻ trên hy vọng giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về tuổi Bính Dần. Để tham khảo thêm nhiều năm sinh khác hãy cập nhật ngay tại website của Lôi Phong nhé.

Danh mục
Chat messenger